Menu
Your Cart

Chính sách đổi trả

Với phương châm luôn mang đến cho tất cả Khách Hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng như sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến tại Website Linhkienhongchi.Vn, Chúng Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu đổi, trả Sản Phẩm/ Hàng Hoá được Khách Hàng mua tại Linhkienhongchi.Vn phù hợp với những quy định cụ thể như sau:

Tùy thuộc vào điều kiện đổi/ trả Sản Phẩm/ Hàng Hóa cụ thể, trong vòng ba (03) ngày kể từ thời điểm nhận được sản phẩm đặt mua tại Linhkienhongchi.vn, Khách Hàng có thể yêu cầu đổi hoặc trả. Thời hạn ba (03) ngày này được tính theo dấu bưu điện khi Khách Hàng gửi Sản Phẩm/Hàng Hóa về cho Chúng Tôi hoặc thời gian Chúng Tôi tiếp nhận yêu cầu trực tiếp của Khách Hàng.

Sản phẩm/ Hàng hóa thực hiện đổi/ trả phải là Sản Phẩm/Hàng Hóa được Khách Hàng đặt mua từ Linhkienhongchi.vn và do Chúng Tôi (hoặc tổ chức/cá nhân được Chúng Tôi chỉ định) giao hàng, đồng thời đáp ứng các điều kiện đổi/ trả cụ thể được nêu chi tiết bên dưới tại Mục 1 - Các trường hợp được đổi/ trả hàng.

Để thực hiện đổi/ trả, Khách Hàng phải đảm bảo rằng Sản Phẩm/Hàng Hóa đã mua còn nguyên vẹn và kèm theo đầy đủ các hoá đơn, chứng từ như tem bảo hành tại Website Linhkienhongchi.Vn, Phiếu bảo hành và các giấy tờ liên quan khác. Đối với các sản phẩm thuộc các chương trình khuyến mãi, Khách hàng cần đảm bảo hoàn trả toàn bộ các sản phẩm khuyến mãi, hàng tặng kèm.

Sau khi Sản Phẩm/Hàng Hóa được trả về tại Cửa hàng của chúng tôi, Chúng Tôi sẽ thực hiện các bước kiểm tra chất lượng Sản Phẩm/Hàng Hóa và tiến hành đổi Sản Phẩm/Hàng Hóa bị đổi/ trả với Sản Phẩm/Hàng Hóa mới cùng loại hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của Khách Hàng phù hợp với quy định tại Mục 3 - Phương thức đổi/ trả hàng hóa .

Việc đổi/ trả Sản Phẩm/Hàng Hóa cụ thể cần tuân thủ một số điều kiện nhất định. Khách Hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Các trường hợp được đổi trả hàng

1.1. Đổi/ trả hàng vì không đáp ứng nhu cầu (Sản phẩm/ Hàng hóa không phù hợp nhu cầu sử dụng của Khách Hàng)

- Trong trường hợp Khách Hàng không hài lòng với Sản Phẩm/Hàng Hóa đã đặt mua tại Linhkienhongchi.Vn, Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu đổi/ trả của Khách Hàng.

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn:

Còn nguyên tem niêm phong của Linhkienhongchi.Vn, tem bảo hành hoặc tem của nhà sản xuất/ nhà cung cấp;

Hộp đựng, bao bì đóng gói sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, rách, ố vàng, v.v.;

Các bộ phận, chi tiết, linh kiện, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v. phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng;

Sản phẩm không bị dây bẩn, trầy xước, nứt vỡ, hư hỏng, ẩm ướt, dính hoá chất hoặc có dấu hiệu cạy mở, đã qua giặt tẩy, dán bảo vệ hoặc qua sử dụng.

* Lưu ý:

- Những Sản Phẩm/Hàng Hóa đổi/trả phải có hóa đơn tính tiền (nếu có), phiếu chi tiết đơn hàng, phiếu vận chuyển, tem bảo hành (nếu có).

- Những Sản Phẩm/Hàng Hóa đổi/trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ mà Khách Hàng đăng ký trong Đơn Hàng.

1.2. Đổi trả vì lý do khác

1.2.1. Hàng giao bị bể, vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu:

Khách Hàng cần kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng/ bao bì đóng gói và Sản Phẩm/ Hàng Hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo rằng Sản Phẩm/ Hàng Hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước theo đơn đặt hàng và đảm bảo rằng điều kiện bên ngoài của gói hàng/ bao bì đóng gói không bị tác động bởi ngoại lực (bể vỡ/ trầy xước/ bong tróc,…). Nếu gặp những trường hợp nêu trên, Khách Hàng vui lòng từ chối nhận hàng và liên lạc ngay với chúng tôi theo Hotline 0961 600 601 hoặc hộp thư điện tử linhkienhongchi@gmail.com để Chúng Tôi có phương án xử lý kịp thời.

* Lưu ý: Trong trường hợp Khách Hàng muốn kiểm tra kỹ lưỡng hơn thông qua việc dùng thử Sản Phẩm/Hàng Hóa như lắp thử vào máy, sạc pin điện thoại, mở nguồn v.v., Khách Hàng chỉ có thể thực hiện sau khi Đơn Hàng đã được thanh toán đầy đủ.

Trong trường hợp Khách Hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện Sản Phẩm/ Hàng Hóa bị bể vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu so với Đơn Hàng, xin vui lòng chụp ảnh thể hiện rõ tình trạng của Sản Phẩm/Hàng Hóa và gửi về hộp thư điện tử của Chúng Tôi tại địa chỉ linhkienhongchi@gmail.com hoặc gọi tới Hotline 0961 600 601 để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng, hoặc gửi Sản Phẩm/ Hàng Hóa còn thiếu đến Khách Hàng.

1.2.2. Sản phẩm/Hàng hóa được giao bị lỗi kỹ thuật:

a. Sản Phẩm/Hàng Hóa chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận chính thức từ trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của chúng tôi rằng không đạt chất lượng tiêu chuẩn, không vận hành được, hỏng hóc trong phạm vi bảo hành của chúng tôi.

b. Khi Khách Hàng cho rằng Sản Phẩm/ Hàng Hóa mà Khách Hàng đã nhận bị lỗi kỹ thuật và không thuộc trường hợp bị bể vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

(i) Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Sản Phẩm/Hàng Hóa;

(ii) Liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi để chắc rằng Sản Phẩm/ Hàng Hóa đã được lắp ráp, kết nối, vận hành chính xác hoặc xác nhận lỗi kỹ thuật. Thông tin về bảo hành của các sản phẩm xin tham khảo trên Wesbite Linhkienhongchi.vn.

2. Các trường hợp không được đổi/ trả hàng

2.1. Các trường hợp không được đổi/ trả hàng:

Sản phẩm không bị lỗi => KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

Sản Phẩm/Hàng Hoá đã quá thời hạn đổi/ trả

Sản Phẩm/Hàng Hoá có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc bị ngoại lực tác động dẫn đến bể vỡ, trầy xước, bong tróc, v.v.;

Hoá đơn và chứng từ kèm theo Sản Phẩm/Hàng Hóa không đầy đủ hoặc không còn nguyên vẹn;

Sản Phẩm/Hàng Hoá vận hành không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất gây hỏng hóc, hư hại;

Hàng gửi trả có lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển từ nơi Khách Hàng đến địa chỉ nhận hàng đổi trả của Linhkienhongchi.Vn;

Sản Phẩm/Hàng Hoá thuộc Danh mục miễn đổi/ trả được quy định dưới đây.

2.2. Danh mục miễn đổi/ trả (sản phẩm không áp dụng đổi/ trả):

Nhóm hàng bao da, ốp lưng

Nhóm hàng keo, tua vít, dụng cụ sửa chữa

3. Phương thức đổi/ trả hàng:

Tùy theo lý do đổi/ trả Sản Phẩm/Hàng Hóa và kết quả đánh giá chất lượng tại bộ phận kỹ thuật, Chúng Tôi sẽ thực hiện một trong các phương thức đổi/ trả hàng như sau:

- Đổi lại sản phẩm/ hàng hóa mới cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.

- Hoàn trả bằng biên nhận mua hàng

- Hoàn tiền đến Khách Hàng (Xem chính sách hoàn tiền mục 6)

4. Kênh đổi/trả hàng:

Khi có phát sinh nhu cầu đổi/ trả hàng hóa, Khách hàng có thể liên hệ ngay với Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi thông qua hai kênh chính như sau:

- Hộp thư điện tử linhkienhongchi@gmail.com

- Điện thoại chăm sóc khách hàng 0961 600 601 (Call/SMS/Zalo)

5. Chi phí đổi/ trả hàng

Chúng tôi không thu phí khi khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa. Tuy nhiên:

Trừ khi pháp luật có quy định khác, Khách Hàng sẽ phải tự thanh toán các chi phí liên quan đến việc đổi/ trả Sản Phẩm/ Hàng Hóa (nếu có, như: chi phí đi lại, chi phí điện thoại trao đổi,…)

Chúng Tôi không hoàn lại phí vận chuyển hoặc phí đóng gói và giao hàng cho những trường hợp yêu cầu đổi/ trả vì lý do khách quan, không phải do Linhkienhongchi.Vn hoặc lỗi kỹ thuật của Sản Phẩm/ Hàng Hóa.

6. Chính sách hoàn tiền

Sau khi Linhkienhongchi.vn và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

- Hoàn 50% giá bán sản phẩm nếu khách không còn nhu cầu

- Đổi sản phẩm mới cùng loại: Linhkienhongchi.vn sẽ chịu chi phí vận chuyển (nếu có) (Thời gian nhận lại hàng mới sẽ theo “Chính sách vận chuyển” được công bố công khai trên website). Hoàn lại 100% giá bán sản phẩm nếu hết sản phẩm đổi mới cùng loại.

- Chuyển khoản qua ngân hàng: theo thông tin của Quý khách cung cấp. Linhkienhongchi.vn sẽ chuyển khoản cho khách hàng trong vòng 48 giờ làm việc kể từ khi Linhkienhongchi.vn và khách hàng thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng).

- Tiền mặt: Quý khách nhận trực tiếp tại địa chỉ: 219 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Khách hàng có thể đến địa chỉ của chúng tôi trong giờ làm việc: 8h–20h từ thứ 2 đến chủ nhật).

Mong là với chính sách cụ thể rõ ràng sẽ giúp khách hàng yên tâm mua sắm hơn.

Mọi thắc mắc Khách Hàng vui lòng liên hệ với Chúng Tôi qua số điện thoại hỗ trợ 0961 600 601 hoặc hộp thư điện tử Linhkienhongchi@gmail.com